หากใครที่เคยเล่นเกม PC มาในช่วงปีที่ผ่านมา ย่อมต้องรู้จัก หรือผ่านหูผ่านตาเจ้าแพะนรกตัวนี้มาไม่มากก็น้อย เพราะจากเกมที่ไม่มีอะไร กลายมาเป็นเกมที่ดังชั่วข้ามคืน จากเกม MMORPG ทั่วไป กลายมาเป็นเกมที่มีคนพูดถึงปากต่อปาก และไม่ว่าใครก็ตามที่เคยลิ้มลองเกมนี้ จะต้องร้องเป็นเสียงเดียวกันว่า แพะ_ _ _ อย่างแน่นอน และในตอนนี้เจ้าแพะก็ได้มาเกรียนบนโลกเกมมือถือเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเปิดให้โหลดทั้ง 2 สโตร์พร้อมกันเลย ไม่ต้องรอ

ย้อนกลับมือประมาณ 1 ปีที่แล้ว ได้มีเกมจากค่ายอินดี้เกมนึงนามว่า Coffee Stain Studios หรือที่เพื่อนๆ ผมเรียกว่า มันคิดเกมที่ร้านกาแฟแน่นอน ได้ปล่อย Goat Simulator ที่เป็นภาคหลักออกไป ผลปรากฎว่าได้รับเสียงตอบรับอย่างดี โดยขายอยู่ในราคา 219 บาท แต่จุดพีคของเกมนี้ เมื่อการมาของ DLC หรือเรียกบ้านๆ ว่าภาคเสริม Goat MMO Simulator  ซึ่งไอ้เจ้าภาคนี้มันดังกว่าภาคหลักเสียอีก ทำให้คนที่อยากเล่น Goat MMO Simulator ก็ต้องโหลดภาคหลักมาเสียก่อน กลายเป็นกระแสปากต่อปากอย่างรวดเร็ว

ซึ่งเนื้อหาของ Goat MMO Simulator  ก็จะเป็นเหมือน MMORPG ทั่วไป ดยมีทั้งหมด 5 คลาส ได้แก่ Warrior, Rouge, Magician, Hunter และ Microwave ???? พร้อมกับเควสท์ที่นับร้อยให้ผู้เล่นได้อัพเลเวลกันอย่างหนำใจไปถึงเลเวล 101 ถ้าใครอยากรู้ว่าอาชีพ Microwave เป็นยังไงต้องโหลดมาลองเล่นดู 555

ไม่ใช่เกมฟรีนะบอกไว้ก่อนเลย

Goat MMO Simulator บนมือถือนั้นจะมีราคาอยู่ 4.99$ หรือตกราวๆ 150 บาท ซึ่งถือว่าถูกกว่าบน PC อยู่ราวๆ 60 บาท หากใครที่เป็นแฟนๆ ของเจ้าแพะนี้ ลองรูดบัตรมาเล่นกันดูได้ หรือถ้าใครอยากลองอะไรใหม่ๆ รูดเลย แล้วคุณจะร้องเป็นเสียงเดียวกันว่า แพะ_ _ _  !!! แน่นอน 555