ข่าวนี้อาจเป็นความเข้าใจเฉพาะคอภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดนะครับ หลายคนอาจจะทราบว่า นักแสดงชื่อดังอย่าง Leonardo DiCaprio ที่มีผลงานเจ๋งๆ เป็นจำนวนมาก แต่จนแล้วจนรอดผลงานสุดเจ๋งก็ยังไม่อาจเข้าป้ายคว้าออสการ์กลับบ้านได้สักตัว คราวนี้เรามีโอกาสช่วยให้พี่ Leo คว้าออสการ์ได้แล้ว ในเกมที่มีชื่อว่า Red Carpet Rampage

ตัวเกมเราจะได้บังคับเป็น Leonardo DiCaprio ที่กำลังวิ่งอยู่บนพรมแดง โดยสิ่งที่อยู่ตรงหน้าก็คือรางวัลอันทรงเกียรติอย่างตุ๊กตาออสการ์ ที่กำลังลอยละล่องบนเบื้องหน้า พันธกิจของเราก็คือ ทำให้ลีโอคว้าออสการ์ให้ได้ ซึ่งระหว่างทางจะมีอุปสรรคคอยขัดขวางการคว้าออสการ์ของ Leonardo เนืองๆ เช่น นักข่าว, ตากล้อง, Lady Gaga, Eddie Redmayne (นักแสดงชาวอังกฤษ ที่มีผลงานจากเรื่อง The Theory of Everything และ The Danish Girl) Matt Damon (The Martian) หรือแม้แต่ภูเขาน้ำแข็งอันเป็นต้นเหตุในโศกนาฏกรรมของเรือ Titanic ก็เป็นตัวขัดขวางการคว้าออสการ์

ตัวเกม Red Carpet Rampage เล่นได้บนเว็บเบราว์เซอร์ ไม่ว่าจะเป็นบนคอมพิวเตอร์ หรือจอสมาร์ทโฟนก็ตาม ใครที่อยากป็นหนึ่งในแรงใจให้ Leo คว้าออสการ์ตัวแรกได้สักที ก็แวะเวียนไปได้ที่ http://redcarpetrampage.com

ที่มา: Engadget