iPrice E-Commerce Merchant Awards (iEMA) 2016
รางวัลร้านค้าอี-คอมเมิร์ซยอดเยี่ยมจาก iPrice ปี พ.ศ. 2559

กัวลาลัมเปอร์, พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

iPrice Group เป็นบริษัทที่กำลังเติบโตในประเทศแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยรางวัล iEMA จัดขึ้นจากความร่วมมือระหว่าง eTail Asia, Trusted Company และ iPrice Group โดยเป็นรางวัลแห่งการชื่นชมยินดีแก่ร้านอี-คอมเมิร์ซที่ดีที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

งาน iEMA จะมีการคัดเลือกผู้ชนะรางวัลประจำแต่ละประเทศ และผู้ชนะของทั้งภูมิภาค โดยจะมีการประกาศผลรางวัลในการประชุม eTail Asia ซึ่งจะจัดขึ้น ณ มารีน่า เบย์ ประเทศสิงคโปร์ในวันที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2560 โดยรางวัลมีการแบ่งเป็นสองประเภคคือ
• The Most Popular E-Commerce Merchant of the Year 2016 (ร้านค้าอี-คอมเมิร์ซยอดนิยมประจำปีพ.ศ. 2559
• The Highest Quality E-Commerce Merchant of the Year 2016 (ร้านค้าอี-คอมเมิร์ซคุณภาพยอดเยี่ยมประจำปีพ.ศ. 2559
โดยร้านค้าอีคอมเมิร์ซที่ถูกต้องจะได้รับสิทธิในการเข้าร่วมแข่งขันโดยอัตโนมัติ

จากงานวิจัยของ Google และ Temasek พบว่ามูลค่าตลาดอี-คอมเมิร์ซจะโตจาก 6 พันล้านดอลลาร์สหรัฐเป็น 90 พันล้านดอลลาร์สหรัฐในปี พ.ศ. 2568 “ในตลาดอี-คอมเมิร์ซที่มีบริษัทคู่แข่งใหม่ ๆ อยู่ตลอดเวลา iPrice Group เชื่อว่า บริษัทของเราจะเป็นแรงบันดาลใจให้กับร้านค้าทั้งเจ้าเก่าและเจ้าใหม่ให้เติบโตในตลาดอี-คอมเมิร์ซ” เดวิด แชมลาร์ CEO กล่าว

ผู้เข้าชิงรางวัล iEMA 2016 ได้รับการคัดเลือกจากผู้ซื้อสินค้าออนไลน์ โดยผู้ซื้อสินค้าออนไลน์สามารถโหวตร้านค้าในดวงใจผ่าน iEMA เว็บไซต์ โดยแต่ละท่านจะมีสิทธิในการโหวตเพียงหนึ่งครั้ง โดยมีระยะเวลาในการโหวตระหว่างวันที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559 ถึง 31 มกราคม พ.ศ. 2560

ผู้เข้าร่วมโหวตจะมีสิทธิได้รับรางวัลเป็นสมาร์ทโฟนจาก Samsung โดยบริษัทจะประกาศรายชื่อผู้โชคดี 3 ท่านผ่านทางเว็บไซต์ iEMA 2016 หลังจากงานประกาศรางวัล

iPrice Special Award 2016 รางวัลพิเศษจาก iPrice ประจำปี พ.ศ. 2559

เนื่องจากในตลาดอี-คอมเมิร์ซ มีร้านค้าเล็ก ๆ มากมายที่ไม่เป็นที่รู้จักสำหรับสื่อหรือผู้บริโภคมากนัก รางวัลพิเศษนี้จึงจะมอบให้กับร้านค้าที่อุทิศเวลาให้กับการช่วยเหลือสังคมโดยไม่หวังผลกำไร

โดยมีระยะเวลาในการส่งรายชื่อเข้าร่วมแข่งขันเริ่มระหว่างวันที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559 ถึง 31 มกราคม พ.ศ. 2560

คุณสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับงาน iEMA 2016 และการร่วมโหวตร้านค้าในดวงใจของคุณได้ที่
https://ipricethailand.com/iema/2016/

ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
กันต์พจน์ สุริวงศ์ (Content Marketing Executive)
Kunpot.suriwong@ipricegroup.com