จนป่านนี้แล้วก็ยังไม่มีใครสามารถคอนเฟิร์มรูปร่างหน้าตาที่แท้จริงของ Galaxy S8 / S8 Plus กันได้ซะที…จะมีก็แต่ภาพร่าง ภาพหลุดออกมาเป็นระยะๆ และภาพหลุดออกมาแต่ละครั้งก็จะมีดีไซน์ที่ต่างออกไปจากเดิมทุกที…ซึ่งตอนนี้ก็มีภาพร่างล่าสุดของ Galaxy S8 / S8 Plus ที่หลุดออกมาพร้อมรายละเอียดขนาดของตัวเครื่องออกมาอีกแล้ว…แต่ดูจากภาพแล้ว จอมันไม่โค้งเหมือนภาพที่หลุดออกมาคราวที่แล้วเลย 

จากภาพร่างล่าสุดของ Galaxy S8 / S8 Plus ที่หลุดออกมานั้น มาจากเว็บไซท์ CNET Korea ซึ่งแจ้งว่าเป็นภาพร่างจาก “ผู้ที่ได้เห็น Galaxy S8 ตัวจริง” มาแล้ว…ซึ่งการร่างภาพของ Galaxy S8 ขึ้นมานั้น ข้อมูลหลายๆอย่างได้มาจากผู้ที่(อ้างว่า)ได้เห็นตัวจริง หรือเห็นชิ้นส่วนต่างๆ ของ Galaxy S8 มาแล้ว 

ซึ่งจากภาพล่าสุดที่หลุดออกมาจะเห็นได้ว่า หน้าจอของ Galaxy S8 นั้น ไม่ได้มีความโค้งเหมือนกับ Galaxy S7 Edge แล้ว…ดูๆแล้วมันก็โค้งอยู่ แต่ไม่โค้งไปถึงขอบมากเหมือนก่อนหน้านี้ ส่วนขนาดของตัวเครื่องทั้งสองรุ่นมีดังนี้ Galaxy S8 (สีฟ้า) มีความยาวที่ 131.58 มม. กว้าง 68.05 มม. และขนาดของหน้าจอแนวแทยงที่ 143.05 (5.7 นิ้ว)

Galaxy S8 Plus (สีเหลือง) มีความยาวที่ 142.34 มม. กว้าง 73.37 มม. และขนาดหน้าจอแนวแทยง 154.46 มม. (6.1 นิ้ว)

ส่วนตำแหน่งของเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือนั้น…ยังอยู่ในตำแหน่งแปลกๆ ทางด้านขวาของกล้องหลังเหมือนกับภาพหลุดคราวที่แล้ว

ตอนนี้เหลือเวลาอีกแค่ประมาณ 2 เดือน เท่านั้นก่อนที่ Samsung จะได้ฤกษ์เปิดตัว Galaxy S8 / S8 Plus กันซะที…และคาดว่าจะต้องมีภาพหลุดที่อาจจะเปลี่ยนดีไซน์นิดๆหน่อยๆของ Galaxy S8 / S8 Plus ออกมาอีกแน่นอน

 

ที่มา : Androidcentral, GSMarena