FRONTLINE COMMANDO เกมแนว Arcade & Action แบบ 3rd person shooter ที่ต้องประทะกับเหล่าข้าศึกตามลำพัง สิ่งที่จำเป็นที่สุด ณ ตอนนี้ คือ ทักษะพิเศษต่างๆ เพื่อการเอาชีวิตรอดจากแนวกระสุนปืน การสุ้มโจมตี ทั้งอาวุธเบา > หนัก ไปจนถึงเป้าหมายการทำลายข้าศึก ฐานที่มั่น ยานเกราะต่างๆ เช่น helicopters และ jeeps … เรียกว่า ล้างบางกันไปเลย

จากที่ลองเล่นมา ภาพสวย คมชัดดี และการเคลื่อนไหว เป็นธรรมชาติมาก รวมถึงการควบคุมการทำงานปุ่มบนระบบสัมผัส ถือว่า ลื่น ไม่กระตุก ตอบสนองไว (ส่วนตัว : เล่น Counter Strike ไม่เก่ง แต่ถ้าพวก Medal of Honors ก็พอไหว แล้วมาลองเกมนี้ ก็ไม่ยากมากมาย) มีอาวุธมากมายให้เลือกสรร เช่น rifles / sniper rifles / shotguns / rocket launchers / med kits / armor และอื่นๆ อีกมากมาย

ONE MAN, ONE WAR

วิธีเล่น

  • ใช้นิ้วกดค้างและลากจุด focus เพื่อไปเล็ง ณ เป้าหมายต่างๆ (แทบจะไม่ยกออกจากหน้าจอเลย)
  • ปุ่มการยิง อาวุธต่างๆ จะอยู่ฝั่งขวามือ
  • ปุ่มนั่งลง ยืนขึ้นจะเป็นรูปลูกศรให้

หมายเหตุ : ตอนเปิด app หลังติดตั้งเสร็จ มันจะมีการ download เพิ่มเติม แต่บนหน้าจอ Tab 7″ มันแจ้งว่า “Downloading Additional Resources Progress” แจ้งไป 134% ได้แล้ว… งง!!! แล้ว… ไปกี่ % ไม่ทราบได้ มันกลับมาเริ่มที่ 0% ใหม่ … แต่คราวนี้โหลดถึง 100% ก็เข้าตัวเกมไปเลย (ต่างจาก Galaxy Player 4″ เพราะเล่นไม่ได้เลย)

มาลองดูภาพจากในเกมกันบ้าง (จับหน้าจอไม่ค่อยได้เลยครับ เหมือนว่ามันไม่ตอบสนองพอจับไปได้สัก 2 – 3 ภาพ)

ลองชมภาพวีดิโอสั้นๆ ก่อนก็ได้นะ

Play video

Ref Thanks : youtube.com และ market.android.com

========================================================
Device ที่ใช้ในการ review : Samsung Galaxy Tab 7″ (เพราะ Player 4″ โหลดได้ แต่เวลาเล่น มันไม่ทำงาน สั่นและออกจาก app เหมือนมัน not responding)

Title : FRONTLINE COMMANDO
Category : Game Arcade & Action
Developer : Glu Mobile
Developer’s Website : http://glumobile.custhelp.com