Play video

ต้องขอบคุณคุณ ข้าวต้มรอบดึก
จากเว็บพันทิพจึงทำให้ผมได้เครื่องมาก่อน 36 ชั่วโมง และ cancel ใบสั่งซื้อศูนย์ Samsung ฟอจูน

สุดท้าย ก็ได้จับเครื่องและอยากเหวี่ยงทิ้ง เพราะไม่เป็นไปตามที่คิดเอาไว้
ผมคิดว่า note 10.1 บอดี้เหมือน tab2 10.1 น่าจะใส่เคสได้เหมือนกัน ในสเปคตามเว็บบอก note 10.1 หนา 8.9 ส่วน tab2 10.1 หนา 9.7 เอาเข้าจริงตัวจริงของ note 10.1 หนากว่า!!! ลองถอดเคสพี่ที่ทำงานที่ใช้ tab2 10.1 ปรากฎใส่ไม่ได้ พอไปดูราคาในเน็ท แม่เจ้า เคสแพงโครต!!! อารมณ์เหมือนน้ำท่วมของใช้จำเป็นจะแพง รู้งี้ซื้อเคสรอเลยดีกว่า ตอนนี้ใส่ถุงผ้าไปก่อน

เดี๋ยวจะรีวิวให้ดุเด็ดเผ็ดมันส์ไปเลย :-)!!!


RAM พยายามอัดให้หมด แต่ก็ไม่ยอมหมดเสียที เครื่องก็ไม่ค้างไม่อืด ไม่รู้จะยำยังไง? ให้เครื่องน๊อค!!! การเป็นว่าโปรแกรม การจัดการ RAM ไม่มีความจำเป็นสำหรับ android ที่มี RAM 2GB

ขอร้องใครไม่มีเคส อย่าไปซื้อ เป็นรอยง่ายมะว้าก!!!
ตอนนี้ผมวางบนเบาะนุ่มๆ กลัวเสียราคา! (กำลังถ่ายรูปเตรียมขายทิ้ง!!!)

มีไส้ปากกามาให้ 4 อันกับห่วง
ไส้มีสีดำ 2 อัน สีขาว 2 อัน ในคู่มือบอกว่าเปลี่ยนไส้ได้ เพราะหัวมันสึกง่ายมาก ผมว่าถ้าบ้าเขียนให้มาแค่ 4 อัน เดี๋ยวก็หมด!!!

ความยาวสายไฟ ให้มาสั้นจัง วางบนโต๊ะสูงได้ไม่เกิน 80 เซน =w=; โต๊ะใครสูงเมตรกว่าตอนซื้อเครื่องขอซื้อสายชาร์ตที่ศูนย์เพิ่มด้วยครับ

เจ้า RAM 2GB นี่ทำเอา โปรแกรม การจัดการ หรือโปรแกรมเคลีย RAM หมดความหมายเลย ผมเปิด App ให้ RAM เต็ม ทำยังไงก็ไม่เต็ม ระบบจัดการดีมาก ไม่อืด ไม่หน่วง แต่แบตหมดไว เครื่องก็ไม่ร้อน

แท่งพลาสติกที่ผมบอกว่าในกล่องมีมาให้เปลี่ยน แต่งงๆ นะ ในกล่อง TAB2 10.1 ก็มีห่วงเหล็กอันนั้นเหมือนกันไม่รู้ว่าเอาไว้ทำอะไร สงสัยตอนทำหลุดมามั้ง ส่วนของ Note 10.1 เอาไว้ดึงเปลี่ยนหัวครับ โดยเขาให้หัวสีขาวมา 2 อัน สีดำ 3 อัน ทำไมมันไม่สามัคคีกันแบบนี้ละท่านแซม!

เทสกล้องหน้าไวมะว้าก! เอามือโบกบ้ายบาย แล้วไวมากๆ ไม่ช้าเหมือน tab 7.7 อันนั้นเต่าเรียกพี่! แต่ถ่ายมาภาพเบลอเหมือน tab 7.7 น่ะแหละแค่ shutter มันไวกว่า 555

กดเคลีย RAM ทั้งหมด RAM จะเหลือเท่านี้! ประมาณ 700MB เศษ

ทดสอบ http://samsungdive.com ตามล่าหาโน้ต 10.1! ถ้าเครื่องหาย ตามหาได้ไม่ยาก! เพียงเชื่อมต่อ Samsung Account ไว้ในระบบติดตาม อยู่ในการตั้งค่า เท่านี้เครื่องหายก็ตามหาได้ แต่จะเจอหรือเปล่าอยู่ที่คนเก็บไป

แผนที่สามารถ zoom ได้อีก แต่ถ้าเปิดดูในเครื่องจะ zoom ไม่ถนัดเพราะเว็บนี้ใช้ flash แนะนำเข้าร้านเกมดูในคอม ผมเคยทำ Galaxy Tab 7.7 หายก็ใช้วิธีนี้ครับ

ทั้งหมดนี้คือการ Review ในมุมมองใหม่ที่ไม่มีใครบอก กับ Samsung Galaxy Note 10.1 ขอให้สนุกกับ Tablet โทรได้ตัวใหม่!!!