เรื่องมันมีอยู่ว่ามีชายคนหนึ่งชื่อว่า Shane เป็นชาวแคนาคาและเป็นแฟน Samsung ตัวยง(ถ้าเป็นที่จริงตามที่เค้าบอกนะครับ) ได้ไปส่งข้อความไปหา Facebook page ของ Samsung Canada ประมาณว่า

“สวัสดีครับ ผมเป็นลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ของ Samsung มาเยอะแยะเลยครับ ตอนนี้ผมมีทั้ง LCD TV ของ Samsung, Samsung Galaxy S, Notebook ของ Samsung ผมแค่อยากจะรู้ว่าเป็นไปได้มั้ยที่ผมจะขอ Galaxy S3 ฟรีๆจาก Samsung ครับ?

ทั้งนี้ผมได้วาดรูปมังกรมาให้คุณเป็นการแลกเปลี่ยนด้วย

ขอให้มีความสุข”

ท่านผู้อ่านคิดว่า Samsung จะให้มั้ยครับ? ไม่สิครับ! ว่าแล้วทาง Samsung ก็ได้ตอบกลับข้อความไปว่า

“หวัดดี Shane ขอบคุณมากที่ส่งข้อความมาขอ Samsung Galaxy S III จากเรา แต่เราต้องขอโทษจริงๆที่ต้องบอกว่า ถ้าเราแจก Samsung Galaxy S III ให้ทุกคนที่มาขอ มันก็คงจะหมดก่อนที่เราจะมีเครื่องวางขายแล้วล่ะครับ และบริษัทเราคงเจ๊งไปซะก่อน แต่รูปที่คุณส่งมาให้แจ่มมากเลย เราเลยขอตอบแทนด้วยการส่งรูปจิงโจ้ปั่นล้อเดี่ยวมาให้นะครับ”

แล้วเวลาก็ผ่านไปหลายเดือนหลังจากคำขอที่ดูจะบ้าบอคอแตกของนาย Shane เมื่อวันที่ 28 สิงหาที่ผ่านมา นาย Shane พบว่ามีพัสดุส่งมาให้เค้าที่บ้านและเค้าก็เปิดมันออกดูปรากฎว่ามันคือ Samsung Galaxy S3 ที่อยู่ในนั้น! และยิ่งไปกว่านั้นรอบตัวเครื่องถูกพิมพ์ด้วยลายของภาพที่ดูคุ้นๆ มันคือ รูปมังกรพ่นไฟที่เค้าวาดส่งไปให้ Samsung นั่นเอง! โดยเฉพาะด้านหน้าที่รูปพื้นหลังในมือถือนั้นตรงกับรูปที่อยู่บนกรอบพอดิบพอดี! อะไรมันจะเฮงขนาดนั้น! ต้องบอกว่ากรณีนี้ win-win ทั้งสองฝ่ายเพราะนาย Shane ได้มือถือที่ตัวเองอยากได้มาใช้ฟรีๆ และ Samsung ก็ได้ภาพลักษณ์ทางการตลาดที่ดูดีขึ้นมาเป็นกอง ขั้นเทพจริงๆ! ดูภาพ Samsung Galaxy S3 รุ่น Shane’s Limited edition ได้ด้านล่างเลยครับ

ที่มา: Phandroid via Tech Barista