News

Sony เริ่มวางจำหน่าย Xperia Z3 Tablet Compact ราคา 20,990 บาท

Sony ได้เปิดราคา Sony Xperia Z3 Tablet Compact พร้อมประกาศวางจำหน่ายในบ้านเราเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย Xperia Z3 Tablet Compact รุ่นที่นำเข้ามาจำหน่ายนั้จะเป็นรุ่นที่รองรับ 4G LTE ในราคา 20,990 บาท และสามารถใช้งานเป็นโทรศัทพ์ได้ด้วย

Sony ได้เปิดราคา Sony Xperia Z3 Tablet Compact พร้อมประกาศวางจำหน่ายในบ้านเราเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย Xperia Z3 Tablet Compact รุ่นที่นำเข้ามาจำหน่ายนั้จะเป็นรุ่นที่รองรับ 4G LTE ในราคา 20,990 บาท และสามารถใช้งานเป็นโทรศัทพ์ได้ด้วย

สเปค Xperia Z3 Tablet Compact

  • Android 4.4 KitKat
  • หน้าจอ 8 นิ้ว (1920 x 1080) TRILUMINOS พร้อม Live Colour LED และ X-Reality
  • ชิพ Qualcomm Snapdragon 801 (MSM8974AC) 2.5 GHz quad-core
  • GPU Adreno 330 
  • ROM 16GB 
  • RAM 3GB
  • รองรับ Micro SD
  • กล้อง 8.1MP
  • กล้องหน้า 2.2MP
  • ลำโพงคู่ S-FORCE Front Surround พร้อม DSEE HX, Hi-Res Audio และ Digital Noise Cancellation
  • แบตเตอรี่ 4,500 มิลลิแอมป์
  • ผ่านมาตรฐาน IP 65/68 
  • นำ้หนัก 270 กรัม
  • มีจำหน่าย 2 สี ขาว ดำ
  • ราคา 20,990 บาท

Xperia Z3 Tablet Compact เป็นแท็บเล็ตทนน้ำที่บางและเบาที่สุดในโลกไปแล้วเรียบร้อย เพราะบางเพีบง 6.4 มิลลิเมตรและมีน้ำหนักแค่ 270 กรัมเท่านั้น พร้อมหน้าจอขนาด 8 นิ้วและฟังก์ชั่นการใช้งานโทรศัพท์ วางจำหน่ายในสีขาวและดำ

 

source : sonymobileth

43 Comments

  1. SeM sO sUcK

    SeM sO sUcK Post on November 17, 2014 at 5:47 pm

    #878510

    โทรได้ ซะที

  2. sensor

    sensor Post on November 17, 2014 at 6:30 pm

    #878528

    Joypad นั่นมันแถมมาด้วยป่าว

    • Khrincsky

      Khrincsky Post on November 17, 2014 at 8:23 pm

      #878554

      นั่นเขาใช้จอย PS4 นะครับ ไม่น่าแถม คงต้องซื้อเอาแทนนะครับ อันละประมาณ 1900+ ใช้กริปติดเข้าไป เฉพาะพวกรุ่น Z3 ที่เชื่อมต่อ จอย PS4 ได้ ส่วนรุ่น Z อื่นๆ เห็นว่าใช้จอย PS3 ก็ได้นะครับ

    • WhiteCat

      WhiteCat Post on November 17, 2014 at 8:52 pm

      #878560

      Z2 FW 4.4.4 สามารถเชื่อมต่อกับ จอย PS4 ได้แล้วครับ

    • y22k_1

      y22k_1 Post on November 18, 2014 at 5:02 am

      #878641

      ล้ำหน้าจัง ชาวบ้านยังได้แค่จอย PS3 เอง

  3. zipbaba

    zipbaba Post on November 17, 2014 at 6:45 pm

    #878532

    แจ๋วง่ะ

  4. zephyrus07

    zephyrus07 Post on November 17, 2014 at 6:55 pm

    #878534

    มันเป็น Tablet ที่สเปค ขนาด รูปร่างหน้าตา น่าสนใจมาก
    ติดอย่างเดียวมันคือ Sony ที่ศูนย์ห่วยบรรลัย
    และบริษัทพร้อมจะเจ๊งทุกเมื่อ = ="

    • zatty Post on November 17, 2014 at 7:09 pm

      #878539

      พร้อมจะเจ๊งทุกเมื่อ อันนี้เกิ๊นไปปป

    • jaguelos

      jaguelos Post on November 17, 2014 at 8:46 pm

      #878558

      เว่อร์ไปป่ะที่ว่าจะเจ๊งอ่ะ

    • zephyrus07

      zephyrus07 Post on November 17, 2014 at 10:50 pm

      #878580

      ติ่ง Sony มาแล้ว เหอะๆ ทำไมล่ะ ขาดทุนเปนพันล้าน ทีวีกะมือ ธุรกิจบันเทิง กำไรน้อยถึงขาดทุน ขายโน่น ขายนี่ทิ้ง ธุรกิจแทบสร้างกำไรไม่ได้ ขาย สนง.ใหญ่ใน Manhattan ทิ้ง Nokia เมื่อ 3 ปีก่อน ก็แบบนี้ รับความจริงกันไม่ได้หรอ???

    • leosungz Post on November 18, 2014 at 12:44 am

      #878597

      ก่อนจะว่าคนอื่นหาข้อมูลให้แน่นก่อนนะครับที่ บ. เค้าขาดทุนตอนนี้เป็นการขาดทุ่นแค่ทางบัญชีในเรื่องของค่าความเสื่อมความนิยม แต่ตอนนี้ sony เริ่มกลับมามีกำไรแล้วโดยเฉพาะในด้านของทางอุปกรณ์เกมคอนโซล และกล้องถ่ายรูป ที่ขาดทุนอยู่ณ.ปัจจุบันก็มีแค่ในเรื่องของมือถือนะครับ

      ปล.ผมไม่ใช่ติ่ง sony ไม่เคยใช้มือถือและแทบเล๊ต sony แต่จากการที่แฟนเคยใช้ 0 บริการจะห่วยจะดีขึ้นกับคุณเองแข็งหรืออ่อนให้ 0 นะครับ

    • zephyrus07

      zephyrus07 Post on November 18, 2014 at 4:32 am

      #878634

      ถึงกับต้องขายสำนักงานใหญ่ กับ VAIO พร้อมปลดพนักงานออกเลยหรอครับ
      ไม่ใช่แค่เสื่อมความนิยมแล้วมั๊งครับ
      http://pantip.com/topic/31621179
      http://droidsans.com/sony-expects-to-losses-quadruple-before-the-end-of-this-year
      http://www.manager.co.th/Around/ViewNews.aspx?NewsID=9570000014642
      http://www.manager.co.th/Cyberbiz/ViewNews.aspx?NewsID=9570000107315
      http://technolomo.com/2012/04/19/%E0%B8%A1%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B9%89%E0%B8%AD%E0%B8%99%E0%B8%A3%E0%B8%AD%E0%B8%A2%E0%B8%84%E0%B8%A7%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B8%95%E0%B8%81%E0%B8%95%E0%B9%88%E0%B8%B3%E0%B8%82%E0%B8%AD%E0%B8%87-sony/
      http://money.sanook.com/54795/sony-%E0%B8%A2%E0%B8%AD%E0%B8%A1%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B8%9A-%E0%B8%82%E0%B8%B2%E0%B8%94%E0%B8%97%E0%B8%B8%E0%B8%99-4-%E0%B8%9B%E0%B8%B5%E0%B8%8B%E0%B9%89%E0%B8%AD%E0%B8%99/

      อ่อ… เรื่อง โซนี่ ผมเพิ่งจบเรื่องจาก สคบ. มาครับ ผมไม่อ่อนให้มันหรอก
      วิศวกร โซนี่ นั่งทำหน้าเป็นหมาหงอย เถียงไม่ได้ สุดจ่ายต้องใช้ค่าเสียหายให้

      ปล.2 กระทู้โซนี่ บอร์ด Droidsans นี่เท่าที่สังเกตุมักจะแตะต้องไม่ค่อยได้ครับ ติ่งเค้าแรงจริงอะไรจริง ตำหนิโซนี่หน่อย ได้เรื่องทุกที
      สงสัยผู้ถือหุ้น SONY สิงอยู่แถวนี้เยอะ

    • leosungz Post on November 18, 2014 at 6:10 am

      #878657

      ผมไม่ได้จะเข้าข้าง sony นะครับแต่ว่าไปตามเหตุผลท่านอ่านข่าวสิครับเค้าบอกว่าในเรื่อง pc แต่ sony มีธุรกิจกี่ตัวละครับ ตัวไหนบ้างที่ได้กำไรตัวไหนบ้างที่ขาดทุน

      ถ้า sony ยังขยายการลงทุนไปในทุกประเทศผมก็ไม่เถียงหรอกครับว่ามันขาดทุน

      แต่ตอนนี้ที่ sony ทำคือขายเพื่อตัดในส่วนของการขาดทุนออกไปแล้วเอาไปลงทุนในตัวอื่นที่ได้กำไรนะครับ

      แล้วก็อย่างที่ผมบอกว่า sony ได้กำไรดีมากในปีนี้จากเกมคอนโซล ยำนะครับว่าเกมคอนโซล

      ยกตัวอย่างง่ายๆครับถ้าท่านทำธุระกิจซัก 3 อย่างเกิดทำๆไปแล้วตัวที่ 1 ขาดทุนแต่ตัวที่ 2 กับ 3 ได้กำไรท่านจะขายตัวที่ 1 แล้วเอามาลงทุนในตัวที่ 2 กับ 3 หรือยอมชักเนือทู่ซีทำตัวที่ 1 แล้วให้ขาดทุนไปเรื่อยๆหรือครับ?

      ในเรื่องของมือถือถ้า sony จะตัดทิ้งเหมือน vaio หรือปล่าวอันนี้ก็มีความเป็นไปได้แต่คงไม่ใช้ใน 2-3 ปีนี้แน่นอนครับเพราะฉนั้นใช้มันไปเถอะครับถ้าใครอยากจะใช้ เพราะถึงมันจะล้มละลายหรือจะตัดมือถือทิ้งก็ไม่ใช่เรื่องใน 2-3 ปีนี้ถึงตอนนั้นท่านก็คงขายมันทิ้งไปแล้วละครับ

    • DirectDraw Post on November 18, 2014 at 8:20 am

      #878687

      คุยกันด้วยเหตุผลและข้อมูลดีกว่าไม่ใช่เอะอะก็ไปว่าคนอื่นเป็นติ่ง ถ้าผมบอกว่าคุณเป็นพวก hater จะว่ายังไง

      Sony ขาดทุนเฉพาะส่วนของมือถือ แต่ในส่วนอื่นๆ ก็ยังไปได้ดีอยู่ โดยเฉพาะส่วนธนาคาร ประกันชีวิต ยังไงบริษัทคงไม่ถึงขั้นเจ๊งในเร็ววันหรอกครับ อย่างมากถ้าเรื่องมือถือมันไปไม่ไหวจริงๆ ก็หยุดทำในส่วนนี้ไปก็จบ และในส่วนของผู้บริโภคก็ไม่เห็นต้องกังวลอะไร เรื่องการ support ในรุ่นเรือธงก็ยังคงมีต่อไปอยู่แล้วจนกว่าจะถึงระยะเวลาของมัน (ซึ่งมือถือ Android ส่วนใหญ่ได้ถึง 2 ปีก็ดีแล้ว)

      https://www.blognone.com/node/58876
      https://www.blognone.com/node/62235

      และไม่ต้องยัดเยียดให้เป็นติ่งนะ ผมไม่ได้ใช้มือถือ Sony

    • leosungz Post on November 18, 2014 at 9:11 am

      #878692

      +100 เลยครับท่านจริงผมมองว่าที่ sony ขายสำนักงานใหญ่ที่เมกาเพราะว่านโยบาลลดค่าเงินเยนด้วยซ้ำ และดูจากหลายอย่างที่ sony ทำในปีนี้ในด้านการเงิน ผมมองว่าทีมเศรษฐกิจของ sony ค่อนข้างเก่งพอตัวเลยทีเดียว

      ปล. ใครคิดว่า sony มีแต่ทำมือถือกับทีวีกรุณาเข้าไปอ่านก่อนนะครับ

    • ekbee

      ekbee Post on November 19, 2014 at 5:54 am

      #878890

      บ้านมีลูกหลายคน ช่วยกันทำมาหากิน ลูกคนนึงขาดทุน ต้องขายบ้านใช้หนี้ แล้วกลับมาอยู่กับพ่อ

      ถามว่าพ่อเจ๊งไปด้วยหรือเปล่า พี่น้องคนอื่นเจ๊งไปด้วยหรือเปล่า

      ตอบแบบไม่อคติดูละกันนะครับ คุณที่ชอบหาว่าคนอื่นติ่ง

    • themeenoi

      themeenoi Post on November 18, 2014 at 4:56 am

      #878639

      ทรุดลงเรื่อยๆๆอยากจะจริงแต่เขาก็มีบ้างสายธุรกิจที่แกร่งมากๆๆ อย่าง เซนเซอร์ของกล้องนะครับ
      เขาไม่ล้มง่ายๆๆหรอกครับ อีกอย่างตอนนี้โมเมนต์ร่วมๆๆเริ่มดีขึ้นแล้วด้วย อย่าไงซะ เหล่าสาวกก็ต้องช่วยอุดหนุนกันนิดนึงแล้วกันนนะครับ

    • centino Post on November 19, 2014 at 3:29 am

      #878855

      ก่อนที่คุณจะว่าใครยอมรับความจริงไม่ได้
      คุณควรจะหาข้อมูลความจริง มากกว่าตามแค่พาดหัวขาวไปวันๆดีกว่ามั๊ยครับ

      คุณเคยอ่านรายงานกำไรขาดทุนประจำปีของ Sony มั๊ยครับ ถ้าไม่เคยอ่านกรุณาอยู่เงียบๆดีกว่า

    • LittlePok™ (スィラパット)

      FuTabamaru Post on November 17, 2014 at 10:51 pm

      #878581

      บริษัท เค้ามีกำไรนะครับ

      ยกเว้น มือถือที่ยังขาดทุนอยู่ แต่ก็กลับมาดูดีขึ้นเรื่อยๆ ครับ

  5. budsaya

    budsaya Post on November 17, 2014 at 8:19 pm

    #878553

    มันเป็นบางศูนย์หรือเปล่าผมว่า เสปคสูงมากครับ น่าใช้ดีครับ

    • leosungz Post on November 18, 2014 at 12:39 am

      #878600

      ศูนย์ sony ที่สมควรจะไปเข้ามีที่เดียวคือ เพชรบุรี ตึกวิกรมครับ เพราะที่นั้นคือ 0 ใหญ่และจะซ่อมที่นั้นได้เลยและผู้บริหารทั้งหมดจะอยู่ที่นั้นหมดเลยครับ

    • themeenoi

      themeenoi Post on November 18, 2014 at 5:02 am

      #878644

      + 1000000 vaio ผมเอาไปเข้าที่นั้นมา 3 รอบตลอด 3 ปี บริการดีมากกกก ทำงานไวประทับใจสุดๆๆ
      Xperia เคยไปเข้ามาครั่งนึงก็ดีนะแต่ยั่งไม่สุดเท่า vaio เสียดายที่ sony ไม่ทำ vaio ต่อแล้ว

  6. badpig

    badpig Post on November 17, 2014 at 8:55 pm

    #878561

    โห่ลูกพี่กว่าจะมา ผมรอตั้งกะออกสเปค จนไปตัวอื่นและ (ใจน้อย)

    แต่ก็ยังดีที่มานะ ดีใจแทนให้เป็นทางเลือกกะคนอื่นละกาน

  7. bakuren Post on November 17, 2014 at 9:13 pm

    #878562

    เอาพวกปากกาหรือ ดินสอ เขียนได้เหมือน ultra ไหมครับ
    ขนาดกำลังเหมาะเลย
    สนใจหาพวก tab ใช้ อยู่เหมือนกัน

  8. com7 Post on November 17, 2014 at 9:56 pm

    #878568

    โทรได้แต่ไม่ค่อยสะดวกนักเพราะต้องใช้  speaker phone จอสวยดี
    แต่ขอไปดูตัวจริงก่อน เป็นห่วงเรื่องแบต กับศูนย์ไทยที่เลื่องลือ

  9. Pikaboy Post on November 17, 2014 at 10:04 pm

    #878570

    อยากจะขาย Tab S 8.4 ทิ้งเลย

  10. boatheng Post on November 17, 2014 at 10:40 pm

    #878579

    ออกสเปคมาแบบนี้ คนที่ซื้อ Tab S ก่อนอย่างผม ยิ้มเลย

    ตอนแรกยังกลัวว่าจะออกจอความละเอียดสูงที่เป็น Triluminos

    ถ้าแบบนั้นคงเสียดายแย่ แต่นี่ออกมาแค่ 1080p

    ดีแล้วที่ซื้อ Tab S ไม่รอตัวนี้

  11. loveyou255 Post on November 17, 2014 at 11:25 pm

    #878585

    ใช้แทบ​โปรอยู่​ ไม่ร้อน​

  12. leosungz Post on November 18, 2014 at 12:42 am

    #878601

    ราคาพาลากเลือดมากเลยสเปคพอๆกับ ss แต่ราคาหนีไปไกลเพราะแค่กันน้ำ

    สเปคนี้มา memopad8 581 ผมไม่รู้สึกเสียดายเลย มีดีกว่าอย่างเดียวแค่ แรม

  13. champll Post on November 18, 2014 at 1:24 am

    #878606

    สวยดีน่าใช้อะ อย่าไปสนเลย พวกเก็บกดแช่งเขาเจ๊ง หุหุ ชอบ sony อีกค่ายน่ะ ของคุณภาพดีจริงราคาแพงหน่อยก็คุ้ม บริษัทเขาก็ดีไม่น้อยหน้าใคร ลองทุ่งงบการตลาดแบบบางค่ายซิ คงขายไม่ทัน เหอๆ

    • leosungz Post on November 18, 2014 at 2:17 am

      #878617

      ผมว่าแต่ละคายในตอนนี้มันก็มีที่อยู่ของมันแหละครับอย่าง sony เค้าก็อยู่ในญี่ปุ่น ส่วน htc ก็ไต้หวัน เสี่ยวมี่ จีน iphone ก็ยืนพื้นที่เมกา ss lg ก็เกาหลี เห็นได้ว่าหลักๆมันก็ขายดีมากที่สุดในบ้านของเค้าแหละครับ

      จะบอกว่า sony ทุ่มงบการตลาดแล้วจะดีมันก็ไม่แน่เสมอไปถ้า ตราบใดที่สเปคและกิมมิกยังตามหลังเค้าแบบนี้นะครับ แต่ก็ต้องยอมรับว่าถ้าไม่ซวยจริงๆ sony ก็เป็นมือถือที่ทนมือทนเท้ามากพอสมควรอีกยี่ห้อนึงนะครับ

    • champll Post on November 18, 2014 at 9:56 am

      #878694

      ตามนั้น แต่สมัยนี้ใครสร้่งกระแส เล่นการตลาดดี ทุ่มโฆษณา ทุ่มการขาย ทุ่มบริการ ขายไม่ทันทุกรายเข้าถึงคนมากสุดๆ หลายค่ายห่วยกว่า sony แต่ขายดีขายได้ไม่แปลกครับเขาทุ่มจริงๆ sony เองเริ่มกลับมาล่ะทุ่มมากๆหน่อยดีตามลำดับ ธุรกิจครับอยู่ได้กับการตลาดการขาย ไม่ใช่แค่สินค้่าดีหรือไม่ดีแล้วจะขายได้ตลอดภ้าไม่ถึงคนจริงๆ

  14. iristoh

    iristoh Post on November 18, 2014 at 5:38 am

    #878652

    เปิดราคาไม่แคร์สื่อตามสไตล์อารยธรรมครับ
    การตลาดเป็นผู้ตาม แต่ตั้งราคาอย่างกับผู้นำ

    โดยส่วนตัว ผมคงไม่เอาแท็บเล็ตลงไปเล่นในน้ำนะ(ประชด)

    • centino Post on November 19, 2014 at 3:34 am

      #878856

      กบในกะลามากครับ ใช้คำว่า " เปิดราคาไม่แคร์สื่อตามสไตล์อารยธรรม "

      ทุกวันนี้ Sony ไม่ได้ขายอะไรแพงกว่าช้าวบ้านเค้าเลยถ้าเทียบที่เทคโนโลยีที่เท่าๆกัน สเปคเท่าๆกัน
      และไม่ใช่แค่ตลาดมือถือ รวมไปถึงทุกตลาด ทั้งเครื่องเกม กล้องถ่ายรูป ซาวนด์
      คนที่มองไม่ออกคือคนที่ในหัวเต็มไปด้วยอคติมากกว่า

    • iristoh

      iristoh Post on November 19, 2014 at 4:24 am

      #878862

      เฮ้อ แค่ คหสต.ไปหมิ่นองค์โซนี่ ถึงกับต้องซัดกลับแรงจัดราวกับผมไปด่า…เลยทีเดียว ก็สมให้เขาว่าติ่งอะนะ อยากดูดีต้องด่าซัมซุง แล้วอวยโซนี่มั้ง

      เว็บนี้มันเว็บมือถือ กระทู้เขาพูดเรื่องแท็บเล็ต ไปเวิ้นเว้ออะไร ทีวี PS4 กล้อง ตูงงหวะ Z3 ราคาเป็นงัยหละทบทวนกันหน่อย แล้วกระทู้นี้แทบเล็ตสองหมื่นกว่า บอกถูกกว่าเจ้าอื่น

      อืมม..ไม่นอกกะลาเลย ไม่อคติจุงเบย

    • ekbee

      ekbee Post on November 19, 2014 at 6:01 am

      #878893

      อันนี้ไม่เห็นด้วยเท่าไหร่ครับ tablet ราคานี้แรงไปหน่อย ถ้าอยากขายแล้วประสบความสำเร็จ ควรจะต่ำกว่า 20000 แม้สเปคจะดี แต่อย่าลืมว่าคนที่ไม่ใช่สาวกแบรนด์นี้จะเบือนหน้าเพราะราคานี่ล่ะครับ ขนาดซัมซุงที่เป็นเจ้าตลาด ยังไม่ตั้งราคาเกิน 20000 เลย แอนดรอยด์ คนมองเรื่อง Hardware พื้นฐานเป็นหลักครับ พวกซีพียู แรม แบต กล้อง ส่วนพวกจอ หรือลูกเล่นอื่นๆ คนมองว่ามันเป็นของแถมมากกว่า

      แต่ถ้าว่ากันในสนาม smart phone ผมเห็นด้วยนะ ราคาเรือธงไม่ต่างจากค่ายอื่นมาก (บางทีราคาถูกกว่าด้วยซ้ำ)

    • leosungz Post on November 19, 2014 at 7:21 am

      #878916

      มองแบบไม่เข้าข้างเลยนะครับแพงไปจริงๆ

      me581 11900
      tab s 14-15
      nvidia shield tablet 14-15 ร่วมค่าส่ง+ภาษี
      mi tab 9900

      แต่ sony + จาก tab s ไป 6000 เป็นค่าอะไรครับ กันน้ำ? แรม 3G? แต่จอคุณแค่ 1080 ตลกอ่ะครับราคาถ้าซัก 17-18 ยังพอพูดได้ว่ากันน้ำ

    • y22k_1

      y22k_1 Post on November 19, 2014 at 7:49 am

      #878922

      เว็ปสร้างสรร ด้วยคอมเม้นท์ปัญญาชน

  15. lex_lek Post on November 18, 2014 at 9:09 am

    #878691

    ผมกำลังดูอยู่ ว่าจะซื้อ
    1. Snapdragon (ถ้า Tab s 8.4 เป็น Snap dragon เหมือนกันผมซื้อ Tab s (จอใหญ่กว่า))
    2. MHL
    3. PS joystick
    4. ลำโพงคู่หน้า
    5. กันน้ำ

    ติดอยู่เรื่องเดียว 16Gb 🙁

    เคยอ่านเจอว่า เดี่ยวนี้เค้าให้เอาข้อมูลดาต้าของเกมส์ ไปไว้ใน Micro SD แล้ว Sony ทำได้หรือยังครับ ใครรู้ช่วยบอกที
    ผมเล่นเกมส์ 16Gb ไม่พออะ และ มันรับ Speed ของ Micro sd ได้สูงสุดกี่ X ครับ

  16. sasuke808

    sasuke808 Post on November 18, 2014 at 3:52 pm

    #878713

    ราคาโดดไปไกลกว่าที่คิดพอสมควร

  17. madui Post on November 18, 2014 at 6:49 pm

    #878750

    ไม่เอาจุ่มน้ำแต่ ผม เอาเข้าห้องน้ำบ่อย อิอิอิ

  18. Mozardd Post on November 18, 2014 at 8:13 pm

    #878764

    ราคาแพงไปง่ะ

  19. dr.mai Post on November 26, 2014 at 10:04 pm

    #880076

    ผมมองว่า ไม่แพงครับ (ต้องคิดเผื่อตอนลดราคาด้วยนะ) 6 เดือนก็ลงไปเยอะครับ ราคาจริง 15-16

Leave a Reply

To Top