กำลังจะเข้าใกล้วัน(ที่คิดว่า)สิ้นโลกอีกไม่กี่วันและหลังจากนั้นก็ต่อด้วยวันปีใหม่ถือได้ว่าเป็นวันที่หลายๆคนต่างรอคอย คอยดูว่าโลกมันจะแน่จริงหรือเปล่า รอคอยสิ้นปีเพื่อโบนัสก้อนโต ผมว่าหลายๆคนน่าจะคอยอย่างหลังกันหลายคนเลยทีเดียว

samsung มีมือถือรุ่นท๊อปในตลาดมากมายตั้งแต่รุ่นใหญ่อย่าง Note2 , S3 , S2 และในตระกูล Galaxy อีกเยอะต่างตบเท้าเข้าสู่ตลาดอย่างกับน้ำเปิดจากก๊อกที่พุ่งออกมาด้วยความเร็วและแรง

และอีกอย่างที่แรงไม่แพ้กันก็คือเสียงบ่นเสียงด่าจากผู้ใช้งาน ไหนจะเครื่องดับบ้าง แบตเสื่อมบ้าง จอแตกบ้าง หรือว่ากับการบริการของศูนย์บริการที่พูดได้คำเดียวว่าแย่เอามากๆ

ประเด็นที่เป็นที่พูดถึงมากตอนนี้ในโลกออนไลน์หรือเวบบอร์ดที่ใหญ่ที่สุดของไทยเราตอนนี้คือ มีคู่ชายหญิงคู่หนึ่งเอามือถือรุ่นอดีตท๊อปที่ชื่อว่า Galaxy Note1 ไปซื้อเนื่องจากคุยๆกันอยู่แล้วเครื่องดับไปดื่อๆ แล้วก็นำเจ้ามือถือไปซ่อมที่ศูนย์บริการ samsung ที่ฟอร์จูน พนักงานใช้เวลาวิเคราะห์อาการเสีย 11 วันสรุปว่าแบตเสื่อม แต่ว่าชายหญิงคู่นี้ไม่ซ่อมและได้นำเครื่องกลับมา และเมื่อถึงบ้านแล้วทั้งคู่ต่างงงกับชายชุดแดงที่กำลังหลงรูปตัวเองถ่ายตัวเองเยอะไปหมดในมือถือของชายหญิงคู่นี้

ทั้งคู่เลยตัดสินใจกลับไปยังศูนย์บริการอีกครั้งเพื่อทวงถามและต้องการความรับผิดชอบจากทางูศนย์ที่เอามือถือของทั้งคู่ไปใช้งานในช่วงแรกๆช่างที่ทำการซ่อมก็ทำการปฏิเสธ แต่หลังจากที่คู่นี้นำรูปของชายในมือถือให้ช่างและผู้ที่เข้ามารับบริการที่ศูนย์ดูก็จำนวนกับหลักฐาน จนเรื่องไปถึงผู้จัดการสาขา ทางผู้จัดการสาขาเสนอ เงื่อนไขต่างๆมากมาย (อ่านรายละเอียดในกระทู้ได้ครับ) สุดท้ายเสนอว่าจะเปลี่ยนเครื่องให้ใหม่ แต่ว่าทั้งสองไม่ตกลงเพราะอะไรเหรอ ?

ผู้จัดการที่โทรมาบอกว่าพอรับเครื่องไปแล้วให้ทำการลบเรื่องทุกอย่างจาก Galaxy Note,Nexus Club ออกให้หมดและให้ทำราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ซึ่งทำให้ฝ่ายชายไม่พอใจเอามากๆ

มือถือของคุณ ผมมีปัญญาซื้อครับ แต่ศักดิ์ศรีผมอย่าคิดว่าจะได้แอ้มง่าย ๆ ด้วยเงินแค่ 2 หมื่นบาท

จนแล้วสุดท้ายทางศูนย์ทำหนังสือขอโทษและแนบ sdcard 32G มาให้กับชายหญิงคู่นั้น ฮ่าๆๆ

นี่คือตัวอย่างสั้นๆเล็กๆน้อยๆ สามรารถอ่านเรื่องเต็มๆได้ที่

เตือนภัย !!! เอามือถือ Samsung ส่งซ่อม แต่โดนพนักงานเอาไปใช้ส่วนตัว !!! (มีหลักฐาน)

และสามารถอ่านกระทู้เกี่ยวกับ samsung ที่เป็นประเด็นทั้งหมดได้ที่

แตกกระทู้ มีพนักงานศูนย์ซัมซูง เอามือถือลุกค้าไปใช้อีกแล้วครับ
Samsung Galaxy Note แย่มาก ศูนย์บริการ แย่กว่า Call Center แย่สุด
### ข้อเท็จจริง “SAMSUNG GALAXY S3 เมนบอร์ดเสียง่ายจริงหรือ” และ “ซัมซุงจัดการกับปัญหาได้ดีแล้วหรือยัง” มาดูกัน ###
ผมเตือนแล้วกับของ ซัมซุง สุดท้ายเป็นไง (มีรูป)
ซัมซุงครับ ต้องให้ด่าให้ประจาน ถึงจะได้สิทธิ์พิเศษหรือครับ{แตกประเด็นจาก T13058026}
Samsung,,,, ถ้าทำไม่ได้จริง อย่ายื่นข้อเสนอให้ลูกค้าเลยคะ ที่ยิ่งแย่อยู่แล้ว จะยิ่งแย่ขึ้นไปอีก

หรือ

ห้องมาบุญครอง พันทิป