Kengkawiz รายงานตัวคร้าบบบผม ! ช่วงนี้ก็เข้าใกล้วันวาเลนไทน์เข้าไปทุกทีแล้วนะคะ กวิสเชื่อว่าหนุ่มๆหลายๆคนอาจจะยังคิดไม่ออกว่าจะซื้ออะไรให้คนพิเศษดีใช่ไหมหละ?? … จะซื้อ Chocolate ให้เดี๋ยว she ก็บ่นอ้วน จะซื้อดอกไม้ให้เดี๋ยวเดียวก็เหี่ยวแล้ว … ถ้าอย่างนั้นกวิสราขอแนะนำนี่เลยค่ะ Samsung Galaxy S3 mini : La Fleur ดอกไม้แสนสวยที่จะไม่มีวันเหี่ยวเฉา

La Fleur edition ก็เป็นรุ่นพิเศษของ Samsung Galaxy S3 mini ค่ะ เพราะว่ามาด้วยขนาดและเสปคที่เหมือนกันเด๊ะเลย โดยเสปคคร่าวๆของ Samsung Galaxy S3 mini : La Fleur นั้นจะมาพร้อม

  • หน้าจอ WVGA Super AMOLED ขนาด 4 นิ้ว
  • CPU เป็น dual-core 1 GHz, RAM 1 GB
  • กล้องหลัง 5 ล้าน
  • กล้องหน้า VGA
  • แบตเตอรี่ 1500 มิลลิแอมป์

ส่วนด้านความสามารถนั้นน้องเล็กอย่าง mini ก็ไม่ได้ด้อยกว่ารุ่นพี่อย่าง S3 เลยถอดแบบฟังชั่นแบบจัดมาเต็มทั้ง smart stay , pop up และยังมี NFC มาให้ด้วยนะ! 

แต่ว่าแม้เสปคจะเหมือนกับ Galaxy S3 mini  แต่ความหวานและความไฮโซนั้นต่างกันเยอะค่ะ ! เพราะว่านอกจากจะได้ดอกไม้แสนหวานที่ใช้งานได้ครบเครื่องในขนาดที่สาวๆพกพาสะดวก กระชับมือแล้ว เขายังแถม Plugy คริสตัลแท้จาก Swarovski มาให้เลือกเปลี่ยนได้ถึงสามแบบด้วยกัน ไฮโซป่ะหละ…

 

แต่ว่าความไฮโซยังไม่หมดแค่นั้นนะคะเพราะว่าผู้ที่ครอบครอง La Fleur จะได้แอพ La Fleur Suite ติดเครื่องไปด้วย 

ซึ่งแอพนี้ก็จะเป็นการเลือกสรรแล้วซึ่งแอพพลิเคชั่นต่างๆ ที่รับรองว่าเหมาะกับสาวๆ มาให้ได้เลือกใช้งานกัน ผ่าน 4 หมวดใหญ่ๆทั้ง Lifestyle and Beauty , Health and Fitness , Photo and Fun และ Wallpaper and Themes ที่จะมาตอบโจทย์การใช้ชีวิตของสาวๆ โดยเฉพาะ งานนี้สาวๆสามารถจัดเต็มได้กับหลากหลายแอพไม่ว่าจะเป็น แอพแจ๋วพากิน , แอพดูดวง , แอพลดความอ้วน , แอพแต่งภาพ เป็นต้นค่ะ โดยเพื่อนๆ ที่สนใจสามารถไปหาซื้อดอกไม้ Galaxy S3 mini : La Fleur วันที่ 14 กุมภา วันวาเลนไทน์ นี้ด้วยราคา 10,900 บาท ราคาเท่ากับ S3 mini ปกติจ้า