เมื่อวานนี้ [13 มิถุนายน 2556] ทางทรูมูฟ เอชได้ร่วมมือกับซัมซุงจัดงานเปิดตัวแพคเกจรายเดือนใหม่สำหรับผู้ใช้ smart device ตระกูล Galaxy โดยเฉพาะกับ “TrueMove H Galaxy Package”

550x350

โดย ดร. กิตติณัฐ ทีคะวรรณ ผู้อำนวยการด้านบริหารผลิตภัณฑ์ดีไวซ์ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และคุณวิชัย พรพระตั้ง รองประธานธุรกิจโทรคมนาคม บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด ได้ขึ้นมากล่าวเกี่ยวกับความร่วมมือในครั้งนี้ว่าองค์ประกอบที่ลงตัวและสามารถตอบสนอง lifestyle ได้อย่างดีนั้นจะต้องมีทั้ง Deviceที่ดี Networkที่ดี และ Contentที่ดี ซึ่งความร่วมมือในครั้งนี้ก็ถือเป็นการจับมือเพื่อผสานกำลังในการนำเอาปัจจัยทั้งสามนี้มามอบให้กับผู้ใช้งานยอย่างครบครันและคุ้มค่า เพราะนอกจากจะได้เลือกใช้งาน smartphone / tablet ของทางซัมซุงแล้วยังสามารถใช้งานอุปกรณ์เหล่านั้นได้อย่างเต็มประสิทธิภาพด้วยระบบเครือข่ายจากทรูมูฟ เอช พร้อมใช้งานคอนเทนต์ต่างๆจากทาง ซัมซุงและทางทรูมูฟ เอชได้อีกด้วยไม่ว่าจะเป็นแอพพลิเคชั่นและบริการต่างๆ

550x350

โดยผู้ที่สนใจจะใช้ Truemove H Galaxy Package เป็นได้ทั้งลูกค้าซัมซุงที่มีเครื่องอยู่แล้วหรือลูกค้าใหม่ที่ทำการย้ายค่ายเบอร์เดิมหรือเปิดเบอร์ใหม่กับทางทรูมูฟ เอชค่ะ ส่วนความพิเศษของ Truemove H Galaxy Package อยู่ที่ส่วนลดค่าบริการ 50% นาน 18 เดือน , สามารถโทรและเล่นเนทได้ไม่อั้นในเครือข่ายตั้งแต่เวลา 5.00-17.00 น. , สามารถใช้งาน H Application ได้และยังมี Wi-Fi Auto Login ให้อีกด้วย คือเมื่อเราอยู่ในพื้นที่ให้บริการทางเครือข่ายจะทำการ login เข้าWi-Fi ให้โดยอัตโนมัติโดยผูกกับ IMEI เครื่องแบบที่เราไม่ต้องไปเสียเวลาค้นหาและเชื่อมต่อเองเลย

550x350

โดยแพคเกจ Truemove H Galaxy Package มีทั้งหมด 2 แพคเกจ คือ Galaxy Lite และ Galaxy Bonus

– Galaxy Lite โทร 150 นาที (ทุกเครือข่าย) 5.00-17.00น. โทรในเครือข่ายไม่อั้น ใช้เน็ตได้ 1GB จากนั้นติด FUP Wi-Fi Auto Login ในราคา 350 บาทต่อเดือน [ราคาหลังหักส่วนลด50%แล้ว]

– Galaxy Bonus โทร 300 นาที (ทุกเครือข่าย) 5.00-17.00น. โทรในเครือข่ายไม่อั้น ใช้เน็ตได้ 2GB จากนั้นติด FUP Wi-Fi Auto Login ในราคา 550 บาทต่อเดือน [ราคาหลังหักส่วนลด50%แล้ว]

550x350

สำหรับใครที่สนใจ Truemove H Galaxy Package ก็สามารถสมัครใช้งานได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายนนี้ ที่ร้านทรูช้อป และตัวแทนจำหน่ายค่ะ