HotNow แอพพลิเคชั่นรายงานและติดตาม “ม็อบปิดกรุง” เพื่อหลีกหนีจุดเสี่ยง อัพเดตการชุมนุม เเละติดตามความเคลื่อนไหวการเดินขบวน ซึ่งโดยปกติเเล้วแอพฯ Hotnow เป็นแอพพลิเคชั่นที่แสดงตำแหน่งของสถานที่และผู้คนในบริเวณที่คุณสนใจ แต่ด้วยเหตุการณ์ทางการเมืองที่ร้อนระอุในขณะนี้ ผู้พัฒนาแอพได้ทำการปรับเปลี่ยนแอพพลิเคชั่น HotNow ให้กลายเป็นเครื่องมือช่วยในการอัพเดทข่าวสารและติดตามสถานการณ์ให้รับรู้ได้อย่างรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็นการเคลื่อนไหวของผู้ชุมนุม สิ่งอำนวยความสะดวก จุดปฐมพยาบาล หรือแม้กระทั่งจุดที่มีเหตุรุนแรง

หากคุณต้องการรายงานความเคลื่อนไหวเพื่อเป็นประโยชน์แก่ผู้อื่น ก็สามารถทำได้ด้วย โดยโพสต์ตามหมาดหมู่ที่แอพพลิเคชั่นแยกเอาไว้ให้ ถ้าเป็นเรื่องที่นอกเหนือจากหมวดหมู่ที่มีกำหนดไว้ให้อยู่แล้ว คุณสามารถใช้ hashtags (#) ในการกำหนดคำ แยกหมวดหมู่ได้เอง เพื่อความสะดวกต่อการค้นหาข่าวสารของคุณเเละผู้ใช้อื่น

คุณสามารถใช้ข้อมูลภายในแอพนี้ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวางแผนชีวิตและการเดินทาง โดยเเอพนี้ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น และเมื่อเหตุการณ์ทางการเมืองสงบลง HotNow จะกลับไปเป็นเวอร์ชั่นปกติของแอพพลิเคชั่น ที่ใช้สำหรับรายงานและติดตามสิ่งต่าง ๆ ที่น่าสนใจรอบๆ ตัว เช่นสาวสวยหรือหนุ่มหล่อ ร้านอาหารอร่อยๆ หรือสถานที่ชิคๆ HotNow ก็จะบอกให้คุณรู้ว่าสิ่งเหล่านั้นมีอยู่ที่ไหน!!!

พิเศษสุดกับเเคมเปญพิเศษในช่วงนี้เท่านั้น เพียงคุณดาวน์โหลดเเอพฯไปใช้ ก็เท่ากับคุณได้ร่วมบริจาคให้กับการชุมนุมครั้งนี้ โดยทางผู้พัฒนาเเอพฯจะร่วมบริจาคเงินสมทบทุนให้การชุมนุมของ กปปส.ผ่านเเอพลิเคชั่นนี้ โดยทางผู้พัฒนาเเอพจะบริจาคเงิน 1 บาท ต่อทุก 1 ดาวน์โหลดของเเอพฯนี้ ดาวน์โหลดฟรีได้เเล้ววันนี้ที่
https://play.google.com/store/apps/details?id=com.ecandy&hl=th