Battle Girl High School เกมแนว Action RPG ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับการเดทคล้ายๆ เกมแนวจีบสาวรวมอยู่ด้วย ซึ่งในเกมผู้เล่นจะรับบทเป็นครูในโรงเรียนมัธยมปลายที่พึ่งเข้ามาสอนใน Battle Girl High School แบบสดๆ ร้อนๆ แถมยังเป็นคุณครูผู้ชายเพียงคนเดียวตามสูตรการ์ตูนฮาเร็มญี่ปุ่น ซึ่งเรามีหน้าที่ฝึกเหล่านักเรียนหญิงเพื่อปกป้องโลกจากเหล่ามอนสเอตร์ที่บุกรุกโลก

จุดเด่นของเกมอยู่ที่ เป็นเกมแนว RPG แนว 2.5D และสลับเป็น 3D ตอนลงด่าน โดยในเกมจะมีรายละเอียดที่โดนใจโอตาคุสายสาวน้อยโมเอะแน่ๆ ทั้งการลูบหัวเพื่อปลอบใจ ,ให้กำลังใจเหล่าเด็กสาวในห้อง แม้กระทั่งการพาเด็กนักเรียนไปออกกำลังกายเพื่อเพิ่ม stat ตัวละคร หรือจะให้ของขวัญเด็กนักเรียนในห้องก็ทำได้ ซึ่งกิจกรรมพวกนี้จะเพิ่มค่าความสัมพันธ์ระหว่างเรากับลูกศิษย์ พอความสัมพันธ์เพิ่มขึ้นปลดล๊อคไปทีละระดับก็จะเผยข้อมูลของนักเรียนแต่ละคน เพิ่มขึ้นไม่ว่าจะเป็น น้ำหนัก ,ส่วนสูง ,ชอบอะไร ,วันเกิด ใครที่อ่านการ์ตูนฮาเร็มสาวๆ จะรู้กันเป็นอย่างดี หึๆ

แต่ตัวของเกมจริงจะเป็นการลงด่าน ซึ่งจะมีเรื่องราวเปิดเผยเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ โดยในแต่ละด่านก็จะมีภารกิจรองให้เราเก็บด้วยเมื่อเก็บได้หมดก็จะได้เพชรที่ สามารถเอาไปเปิดการ์ดสุ่มตัวละครเพิ่มได้ การลงด่านแต่ละด่านกับการใช้ตัวละครที่มีอาวุธต่างกันมีผลต่อการผ่านด่านได้ ง่ายขึ้น เช่นบางด่านที่มอนชอบวิ่งเข้ามารุมก็จัดอาวุธหนักพวกค้อนเหวี่ยงรอบตัวได้ เลย การควบคุมตัวละครเวลาต่อสู้จะเป็นการกดคอมโบที่อาวุธแต่ละชนิดจะมีจังหวะการ กดต่างกัน โดยทุกด่านจะมีให้เลือกเล่นแบบ Easy กับ Hard

จุดที่ทำให้หนุ่มๆ ชอบเกมและทำให้เกมนี้ฮิตแบบถล่มทลายคือการเปิดการ์ดสะสมสาวๆ นักเรียนในห้อง การ์ดจะมีตั้งแต่ 1-4 ดาว โดยการเปิดการ์ดต่อให้ได้ตัวละครซ้ำก็ยังจะได้ชุดใหม่มาให้เปลี่ยน คือตัวละครเดียวกันมันมีการ์ดหลายแบบ และ rank ของการ์ดแต่ละใบก็ไม่เท่ากัน และที่สำคัญการ์ดแต่ละใบหน้าตาการ์ดนี้แบบ อยากจะกดเติมเงินสัก 5,000 เพื่อหาการ์ดเลย 55 นอกจากนี้ยังมีระบบการสร้างอาวุธ,อัพเกรดอาวุธ,ระบบกีฬาสี PvP ด้วยมาแข่งชู้ตลูกบอล

ตอนนี้ตัวเกมยังไม่เปิดในไทย แต่สามารถโหลดได้จาก Qoo App เลย Search คำว่า バトルガールハイスクール ก็โหลดได้เลยครับผม

Play video