หลังจากเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม iOS ไปได้สักระยะนึง ก็ได้ผลตอบรับที่ดีมากๆ มีแฟนๆ ของ Fallout 4 เข้าไปโหลดลองมาเล่นกันอย่างหนาแน่น ล่าสุดทาง Bethesda Softworks LLC Dev. ของเกม Fallout Shelter ก็ได้ประกาศข่าวดีสำหรับแฟนๆ แพลตฟอร์ม Android พร้อมเปิดให้โหลดเล่นฟรี สิงหาคมนี้

นับว่าเป็นเกมที่แปลกแหวกแนวกว่าชาวบ้านอยู่พอสมควร เพราะปกติแล้วเกมทั่วๆ ไปมักจะลงแพลตฟอร์ม Android ก่อนและตามด้วย iOS หรือจะลงพร้อมกันทั้ง 2 แพลตฟอร์ม แต่นี้ลง iOS ก่อนเลย ฮ่าๆ แต่ทาง Bethesda Softworks LLC อาจจะมองอีกมุมมองนึงก็เป็นได้

ใครที่สนและมี iOS โหลดจากตรงนี้ได้เลยนะครับ

สำหรับเกม Fallout Shelter เป็นเกมส์แนว Simulation ที่เรามีหน้าที่เป็นผู้ดูแล Vault ค่อยสร้างอาณานิคมใหม่ใต้ดิน และต้องรวบรวมทรัพยากรเพื่อสร้างพื้นที่ใช้สอยต่างๆ รวมทั้งการรวบรวมเหล่าผู้รอดชีวิตให้มาอยู่ในอาณานิคมเพื่อช่วยกันรวบรวมทรัพยากรและขยายอาณานิคม ตัวเกมผมยังไม่ได้ลองเล่นเท่าไหร่ เพราะไม่มี iOS กระซิกๆ แต่เท่าที่สังเกตุมาเป็นเกมที่มีระบบลึกพอสมควรทั้งๆ ที่รูปแบบเกมไม่น่าจะยากเท่าไหร่ 

 

เกมส์ Fallout Shelter เปิดตัววันที่ 15-6-2558 บน iOS สามารถรองรับมือถือทั้ง iPhone และ iPad ซึ่งเป็นเกมฟรี โหลดแล้วเล่นได้เลย ที่สำคัญเป็นเกมที่สามารถเล่นแบบ Offline Mode ทำให้เกมนี้สามารถเล่นที่ไหนก็ได้ จะอยู่เกาะ บนเขา บนอวกาศก็เล่นได้ ขอแค่มีแบตมือถือก็เพียงพอ 5555 ใครที่เป็นแฟนของเกมนี้ หรือชอบเล่นเกมแนวๆ นี้อดทนรออีกเดือนกว่าๆ เท่านั้นก็สามารถโหลดมาเล่นกันได้แล้ว ซึ่งถ้าตัวเกมเปิดตัวในแพลฟอร์ม Android แล้วผมจะนำมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันอย่างแน่นอน สำหรับบทความนี้ก็จบแต่เพียงแค่นี้ เจอกันบทความหน้า สวัสดีครับผม