ช่วงนี้เราจะเห็นข่าวอัพเดตเกมบน PC ทยอยแพลตฟอร์มลงมือถือกันอย่างล้นหลาม ทั้งเกมเก่าสมัยพระเจ้าเหาหรือแม้กระทั่งเกมที่เพิ่งเปิดตัวไปยังไม่ทันข้ามปี สำหรับ Borderlands เองก็ไม่น้อยหน้าค่ะ Shanda Games และ 2K Games ได้มีการเปิดตัวเทรลเลอร์เกมเพลย์ในงาน ChinaJoy 2015 ภายใต้ชื่อของ Borderlands Online มาพร้อมกับระบบใหม่ให้เพื่อนๆได้สัมผัสกันอย่างแน่นอน

 

ทางต้นสังกัดอย่าง Shanda Games และ 2K Games นอกจากจะปล่อยเทรเลอร์ให้เพื่อนๆได้ยลโฉมแล้วยังประกาศว่าจะเตรียมทดสอบ CBT ที่จีนในวันที่ 12 สิงหาคม 2015 ที่จะถึงนี้ด้วย 

 

Play video

เทรลเลอร์ Borderlands Online ในงาน ChinaJoy 2015

 

 

จากเทรลเลอร์เกมเพลย์ที่ได้รับชมนั้น อาชีพที่สามารถเลือกได้มี 4 อาชีพ คือ Soldier, Hunter, Siren และ Berserker เพื่อนๆสามารถสนุกไปกับการเล่นในโหมด PVE ทำเควสแบบ Open World ไปกับก๊วนตี้ผ่านระบบออนไลน์ หรือดวลกันสไตล์ FPS ในแมตซ์ PVP ทั้งยังมีทักษะสกิลใหม่ๆของสายอาชีพให้เพื่อนๆได้ลองด้วยล่ะ

 

ในช่วง CBT เพื่อนๆจะได้ควงปืนถล่มศัตรูรวมถึงออกผจญภัยในโลกกว้างอย่างเต็มรูปแบบ ทั้งยังมีการทดสอบระบบใหม่ๆอย่าง ระบบบ้าน หรือ ระบบดันเจี้ยนจับเวลา มีเมือง 3 แห่ง มี 25 ดันเจี้ยนให้ผู้กล้าท้าทาย

 

การทดสอบครั้งนี้จะเป็นยังไง การผจญภัยไปกับปืนคู่ใจจะมันแค่ไหน มีลูกเล่นใหม่ๆหรือมีจุดบกพร่องอะไร ชารีสหวังว่าการกลับมาของ Borderlands Online บนมือถือครั้งนี้จะยังคงความมัน สนุกสุดเหวี่ยง เทียบเท่ากับบน PC นะคะ  

 

 

Credit : 2p.com