การเลื่อนยศตัวละครนั้นถือเป็นพื้นฐานของเกมมือถือทั่วไป ซึ่งเกม GrandChase M ก็เช่นกัน การเลื่อนยศตัวละคร ถือเป็นสิ่งสำคัญอย่างมากของเกมนี้ เพราะว่ามันจะช่วยให้ตัวละครเก่งขึ้น มีสกิลมากยิ่งขึ้น ซึ่งจะมีวิธีการเลื่อนยศอย่างไร เงื่อนไข และหาจากไหนได้บ้าง เราไปดูกันเลยครับผม ^^

เงื่อนไขการเลื่อนยศตัวละคร

1. ตัวละครที่เราจะต้องอัพต้องมี Lv. Max เสียก่อน

2. ต้องมีหินสารัตถะ ซึ่งเป็นหินสีต่างๆ ตามธาตุของตัวละคร

เมื่อครบเงื่อนไขทั้ง 2 ข้อแล้ว อ้อเกือบลืม ต้องมีเงินในการเลื่อนยศด้วย ไม่งั้นอัพไม่ได้นะ 555 เมื่อครบเงื่อนไขหมดแล้วก็สามารถกดเลื่อนอัพได้ ตรงที่ตัวละครเลยครับผม แต่มันติดอยู่ที่ หินสารัตถะ มันหาจากไหนหละ ??

หินสารัตถะ หาได้จากการลงดันเจี้ยนๆ ต่างๆ ซึ่งมีให้เราเลือกมากมาย จากย่อยส่วนมอนสเตอร์ จากแผนที่ต่างๆ และจากรางวัลดันเจี้ยน

1. จากย่อยส่วนมอนสเตอร์ 

เกมนี้เราสามารถย่อยมอนสเตอร์ได้ ตามธาตุต่างๆ ซึ่งเราสามารถย่อยได้เลยจากหน้าต่างตัวละคร โดยเราสามารถแยกได้สูงสุดครั้งละ 10 ตัว โดยหินที่ได้จะเป็นหินธาตุขนาดเล็ก ซึ่งเราจะต้องนำไปรวมให้เป็นชิ้นใหญ่ โดยใช้ชิ้นเล็กจำนวน 10 ชิ้นจะได้ 1 ชิ้นใหญ่ครับผม

2. จากแผนที่ต่างๆ

เกมนี้จะมีดันเจี้ยนพิเศษที่เราสามารถหาหินได้ โดยแต่ละวันจะได้ไม่เหมือนกันนะครับ ถ้าพลาดในอาทิตย์นั้น อาจจะต้องรอไปอีกอาทิตย์นึงเลย

3. จากรางวัลดันเจี้ยน

เกมนี้จะมีรางวัลดันเจี้ยน ซึ่งถ้าลงครบ 5 ครั้งก็จะได้ของรางวัลตามธาตุนั้นๆ ไป ซึ่งมีอยู่หลายแผนที่มาก อยู่ที่เพื่อนๆ เลยว่าจะเลือกแบบไหนครับ

เมื่อครบแล้วก็เลื่อนยศได้เลยยย!!!

โหลดเกมได้ที่นี่