และแล้วเราก็เดินทางมาถึงหัวข้อสุดท้ายที่อยากจะนำมาฝากเพื่อนๆ นั้นก็คือ ดันเจี้ยนประจำวันนั้นเอง ซึ่งในเกม Chain Dungeons นั้นดันเจี้ยนประจำวัน ค่อนข้างโหดกว่าเกมอื่นๆ นิดหน่อย จากที่สัมผัสมานะ แถมยังมีมากกว่า 1 ระดับเสียด้วย การันตีได้เลยว่าไม่หมูแบบที่เก็บแบบชิลๆ อย่างแน่นอน เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเราไปตะลุยดันเจี้ยประจำวันกันเลย

ดันเจี้ยนประจำวัน หรือ Daily Dungeon จะแบ่งออกเป็นดังนี้

วันจันทร์ไม่มีนะจ๊ะ ทีมพัฒนาบอกขอพักวันนึง 555

วันอังคาร : ดันเจี้ยนคาบังเกิ้ล ( เรียกงี้มั้ง -.- )

วันพุทธ : หนังสือ/สมุดต้องสาปพันปี

วันพฤหัส : เอเลี่ยนบุกโลก

วันศุกร์ : การ์เดี้ยนแห่งวิหารต้องสาป

วันเสาร์และอาทิตย์ : เป็นเมืองแห่งทองคำที่หายสาบสูญ ( เป็นดันเจี้ยนเอาไว้หายเงิน ห้ามพลาดเลยนะ )

โดยดันเจี้ยนจะรีเช็ตตามเวลาประเทศที่วางเซิร์ฟเวอร์อย่างสิงคโปร์ +8 GMT หรือราวๆ 23.00 บ้านเรา ไม่ใช่ 00.00 เหมือนเกมในบ้านเรานา อย่าลืม

รู้หรือไม่ ดันเจี้ยนแต่ละดันเจี้ยนจะมี เคล็บลับในการเอาชนะแตกต่างกันนะ ??

มาเริ่มกันที่ดันเจี้ยนแรกก่อนเลย

วันอังคาร : ดันเจี้ยนคาบังเกิ้ล

ไม่ควรใช้อาวุธระยะประชิดเช่น ดาบ ดาบคู่ ขวาน ให้นำ คทา หรือธนูเทพๆ ไปแทนเพราะบอสดันเจี้ยนนี้ขี้ขลาด เวลาที่เราตีมันมันจะเดินหนี ตามชื่อดันเจี้ยน ชุดเกราะก็ใส่ตามสภาพ ตามมีตามเกิดเลยครับ ส่วนตัวแล้วเป็นดันเจี้ยนที่ง่ายที่สุดแล้วนะ เพราะเลือดแทบไม่ลด ฮ่าๆ

วันพุทธ : หนังสือ/สมุดต้องสาปพันปี

ดันเจี้ยนพิเศษตรงที่ มอนสเตอร์จะมีบาเรียกันเชนสกิลได้ ทำให้อาุวธอย่างเช่น คทา ธนู ค่อนข้างไรประโยชน์ อาวุธที่แนะนำก็คือ ดาบคู่ ชุดเกราะควรเป็นชุดที่หนาระดับนึงเพราะดันเจี้ยนนี้ตีแรง ส่วนตัวเป็นดันเจี้ยนที่ถ้ามือใหม่เข้ามาดันนี้อาจจะผ่านสักหน่อย เพราะเลือดมอนเยอะ ตีแรงด้วย อาจจะต้องเล่นไปอีกสักระยะค่อยกลับมาแก้แค้น

วันพฤหัส : เอเลี่ยนบุกโลก

ดันเจี้ยนที่เหมาะกับทีมอเวนเจอร์อย่างมาก 555 ดันเจี้ยนนี้มีธาตุเดียวคือ ธาตุลม ซึ่งแน่นอนว่า ธาตุที่ชนะคือไฟ แต่เดี๋ยวก่อนดันนี้ ไม่ใช่ว่าจะหยิบดาบคู่ ดาบ ขวานไฟ มาแล้วจะชนะนะจ๊ะ คทาก็ไม่สามารถผ่านด่านแบบสบายๆ ได้เลย ต้องเป็นธนูไฟ เท่านั้น เพราะดันเจี้ยนนี้แพ้การตีธรรมดา แพ้เชนสกิล และที่สำคัญเลยจะมีกำแพงที่เราไม่สามารถข้ามไปได้นั้นเอง ทำให้ธนูไฟ เป็นคำตอบสุดท้ายครับผม

วันศุกร์ : การ์เดี้ยนแห่งวิหารต้องสาป

น่าจะเป็นดันเจี้ยนที่คิดเยอะ ดันเจี้ยนนึงเลยละ แถมความโหดก็ใช่ย่อยเพราะดันเจี้ยนนี้จะมีระบบสุ่มโกเลมธาตุตรงข้ามออกมาแถมถึกมากด้วย แถมดันเจี้ยนนี้ยังมีบอสลับแถมมาด้วย ซึ่งดันเจี้ยนอื่นไม่มี ตัวเลือกที่ดีที่สุดน่าจะเป็นดาบหรือไม่ก็ขวาน อาวุธชิ้นอื่นก็ลองได้นะครับถ้าโหดพอ ที่เลือกดาบเพราะมันสามารถผลักได้ ส่วนขวานเพราะมัน Stun ได้นั้นเอง

วันเสาร์และอาทิตย์ : เป็นเมืองแห่งทองคำที่หายสาบสูญ

ดันเจี้ยนนี้ไม่มีอะไรพิเศษมากนัก เน้นเป็นอาวุธธาตุลม อะไรก็ได้ ที่ไม่ใช่คทา จบ. 555

ก็จบครบทุกเรื่องที่รู้ตอนนี้เกี่ยวกับเกม Chain Dungeons ไปแล้วนะครับ ถ้าหากมีเทคนิคอะไรดีๆ ของเกมนี้ ผมก้จะนำมาฝากเพื่อนๆ เพิ่มเติมนะครับผม เอาล่ะบทความนี้ผมคงต้องขอตัวลาไปก่อนเจอกันบทความหน้าสวัสดีครับผม