Assassin’s Creed เป็นอีกหนึ่งเกมที่มีโอกาสก้าวข้ามไปอีกขึ้นสู่การเป็นเกมภาพยนต์ ซึ่งล่าสุดได้มีการเปิดเผยใบเปิดหรือภาพแรกออกมาให้ยลโฉมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว การเปิดเผยครั้งนี้เป็นการเปิดเผยครั้งแรกนับตั้งแต่มีการถ่ายทำเลย โดยมีกำหนดเข้าฉายวันที่ 21 ธันวาคม 2016 นับนิ้วตัวเลขกลมๆ ก็ 1 ปี 2 เดือน แฟนๆ ของ Assassin’s Creed นับเวลารอกันได้เลย แต่ตอนนี้ไปชมภาพใบเปิดแรกกันก่อนเลยครับผม

เนื้อเรื่องของ Assassin’s Creed Movie นั้นจะเป็นเรื่องราวของตัวละครใหม่ที่ชื่อว่า Callum Lynch หลังจากค้นพบว่าตัวเองนั้นได้สืบทอดพลังอันยิ่งใหญ่มาจากเหล่า Assassin โดยปลดล๊อคจาก DNA ที่ไหลเวียนอยู่ภายในตัวเขา พบว่าเป็น Assassin ชาวสเปนในช่วงคริสต์ศตวรรษที่ 15 นามว่า Aguilar  หลังจากรู้เรื่องราวทั้งหมด Callum Lynch  ก็ได้เรียนรู้ทักษะการต่อสู้ต่างๆ ได้ทั้งหมด และได้เข้าต่อสู้กับเหล่าอัศวิน Templar ในบุคปัจจุบันอีกด้วย และที่สำคัญเนื้อเรื่องของ Callum Lynch  จะมีความเกี่ยวข้องกับหรือเรียกได้ว่าอยู่จักรวาลเดียวกันกับตัวเกมซีรีย์ด้วย ไม่แน่ว่าเราอาจจะได้เล่นเจ้าหนุ่ม Callum Lynch  ในเกมก็เป็นได้

สำหรับนักแสดงที่จะมาแสดง Callum Lynch นั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นนักแสดงมากฝีมือนามว่า Michael Fassbender ( จาก X-Men: First Class ,  X-Men: Days of Future Past และ X-Men: Apocalypse ที่จะเข้าฉายในปีหน้าด้วย เท่ากับว่าปีหน้าจะมีหนังของหนุ่มคนนี้ 2 เรื่องเลยทีเดียว )

โดยการเปิดเผยใบเปิดแรกนั้น เราจะได้เห็น Michael Fassbender ใส่ชุดของ Assassin’s Creed รวมถึง เผยให้เห็นส่วนต่าง ๆ ของเครื่องแบบ และ hidden blade อาวุธของ Assassin ด้วย

 

Source : www.theverge.com , www.yahoo.com